คลิป25วิ คนแห่ดูเป็นล้าน!!! หนุ่มนั่งสวีทหวานกับ "แฟนสาว" ริมคลอง ก่อนเกิดเหตุสุดพีค ที่ทำเอาชาวเน็ตสะใจหนัก เม้นท์ยับทะลักโซเชียล!!

tnews_1479975714_386คลิป25วิ คนแห่ดูเป็นล้าน!!! หนุ่มนั่งสวีทหวานกับ "แฟนสาว" ริมคลอง ก่อนเกิดเหตุสุดพีค ที่ทำเอาชาวเน็ตสะใจหนัก เม้นท์ยับทะลักโซเชียล!!


เกิดเป็นคลิปที่เรียกเสียงฮาสนั่นจากเหล่าพ่อบ้านใจกล้า เมื่อเพจดัง "YouLike(คลิปเด็ด)" ได้เผยแพร่คลิปคู่รักนั่งสวีทหวานกันอยู่บริเวณริมคลอง โดยระบุข้อความว่า  "รัก" คือการทำให้... 555+" ซึ่งเผยให้เห็นเหตุการณ์ระหว่างหนุ่มสาวคู่หนึ่งที่เป็นคู่รักกัน นั่งป้อนโยเกิร์ตกันไปมาโดยตัวสาวเจ้าจะคอยแกล้งให้โยเกิร์ตมาเลอะตรงปากที ตรงแก้มที แฟนหนุ่มก็จะหันมาจุ๊บมาหอม เห็นแล้วชวนอิจฉาสุดๆ

ก่อนสุดท้ายฝ่ายหญิงจะงัดไม้ตาย เทโยเกิร์ตราดลงบนตัวและขาอ่อน หวังให้แฟนหนุ่มมาเอาใจ แต่กลับไม่เป็นอย่างที่คิด เมื่อหนุ่มหันมาด้วยความโมโหและถีบแฟนสาวหงายท้องลงคลอง โทษฐานที่เอาของกินมาเทเล่น เรียกเสียงฮาลั่นสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

 

 

ถึงแม้จะเป็นคลิปที่ทำขึ้นมาสนุกๆ แต่ก็โดนใจเหล่าพ่อบ้านใจกล้าเต็มๆ เพราะพวกเขาได้พากันแห่มาคอมเม้นท์ยกใหญ่ ว่าหากเป็นตัวเองจะจัดการเสียตั้งแต่ตอนแรกไปแล้ว พร้อมกับคอมเม้นท์เล่าถึงแฟนสาวและภรรยาที่บ้านกันอย่างสนุกสนาน ..ระวังเถ๊อะ!! มนุษย์เมียจะผ่านมาเห็นเข้า



 

ที่มาคลิปจาก YouLike(คลิปเด็ด)
-----------------------------------------------
Credit : http://www.news-lifestyle.com/contents/161409/

ไม่มีความคิดเห็น :

ขับเคลื่อนโดย Blogger.