แสนเจ็บปวด…ถึงกับเข่าทรุด!! เมื่อสามี ”ปิดตาภรรยาทุกครั้งขณะมีเซ็กส์” จนวันหนึ่ง “ภรรยา” แอบเปิดไฟ..แต่พอได้รู้ความจริงถึงกับ..

แสนเจ็บปวด…ถึงกับเข่าทรุด!! เมื่อสามี ”ปิดตาภรรยาทุกครั้งขณะมีเซ็กส์” จนวันหนึ่ง “ภรรยา” แอบเปิดไฟ..แต่พอได้รู้ความจริงถึงกับ..


เสี่ยวหมาง เธอแต่งานกับสามีได้เกือบ 1 ปีแล้ว การใช้ชีวิตครอบครัวแบบสามีภรรยาที่ผ่านมา แน่นอนว่ามันไม่ง่ายเลย เพราะการที่คนสองคน ถูกเลี้ยงดูมาไม่เหมือนกัน การที่ต้องมาอยู่ด้วยกัน จึงจำเป็นต้องอดทนและค่อยๆปรับตัวเข้าหากัน


เธอรักสามีของเธอมาก เธอยังคงจำครั้งแรกที่เจอกันได้เสมอ เธอและเขาเจอกันครั้งแรกตอนงานแต่งของเพื่อนที่ทำงานคนหนึ่ง ในวันนั้นอากาศเริ่มเปลี่ยนเข้าฤดูหนาว ซึ่งเธอสวมเพียงชุดเดรสสั้น และไม่ได้เตรียมเสื้อคลุมมาด้วย เขาที่นั่งอยู่โต๊ะเดียวกันเห็นว่าเธอ หนาวจนตัวสั่น จึงถอดเสื้อของตัวเองให้เธอ และครั้งนั้นทำให้เธอตกหลุมรักเขาทันที

 

เสี่ยวหมางเธอทำหน้าที่ภรรยาได้เป็นอย่างดี แต่นั่นไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกเสียใจหรือน้อยใจเลย แต่มีเพียงเรื่องนี้เท่านั้นที่เสี่ยวหมางรู้สึกเสียใจและน้อยใจ ทุกครั้งที่เธอและสามีมีเพศสัมพันธ์กัน เขามักจะใช้ผ้ามัดตาเธอ ปิดไม่ให้เธอมองเห็น

สามีบอกว่า เพราะเขารู้สึกว่า ดวงตาของเธอเป็นสิ่งที่สวยงามที่สุด แต่ในใจเธอกลับรู้สึกแปลกๆ ไม่ได้ดีใจกับคำชมของเขาเลย เธอพยายามอดกลั้นความรู้สึกนี้ไว้เงียบๆ เพื่อไม่ให้เขารับรู้
จู่ๆ วันหนึ่ง เธอเปิดเจอรูปผู้หญิงในกระเป๋าสตางค์ของสามี เป็นรูปผู้หญิงที่เธอไม่คุ้นหน้าเลยสักนิด เธอถามสามีว่าผู้หญิงคนนั้นคือใคร สามีตอบอย่างไม่ใส่ใจว่า เป็นรูปเพื่อนเก่า ถ่ายกันตอนไปนัดสังสรรค์ด้วยกันก่อนหน้านี้

ที่ผ่านมาเธอไม่เคยแม้แต่จะตรวจดูโทรศัพท์ของเขา ส่วนเขาก็ไม่เคยต่อต้านเธอแบบนี้มาก่อน สัญชาตญาณของลูกผู้หญิง มันกำลังบอกว่ามันมีอะไรมากกว่านั้น

ดังนั้น เธอจึงแอบดูแชทที่สามีเธอคุยกับผู้หญิงคนนั้น เธอก็ได้รู้ว่า ความจริงแล้วผู้หญิงคนนั้น คือรักแรกของเขา ในแชทเขาได้สารภาพกับเธอ ว่าที่ผ่านมาเขาไม่เคยลืมเธอได้เลย ยังคงจดจำดวงตาคู่นั้น ที่สวยงามของเธอเสมอเสี่ยวหมางจึงรีบไปดูที่กระจก พบว่าดวงตาของเธอ เหมือนกันผู้หญิงคนนั้นมาก เธอหมดแรง ทรุดตัวลง เธอคิดไม่ถึงว่า สามีที่เธอทั้งรักและถวายชีวิตให้ ที่ผ่านมาในใจของเขามีแต่ผู้หญิงคนอื่น และมองเธอเป็นตัวแทนผู้หญิงคนนั้นมาโดยตลอด

เธอเสียใจอยากจะต่อว่า ด่าทอเขา ที่ทำกับเธอแบบนี้ อยากจะร้องไห้ให้ขาดใจตาย แต่สุดท้ายเธอก็ไม่ได้พูดอะไรออกไป เธอเลือกที่จะรักษาคำว่าครอบครัวไว้ แล้วเก็บความเจ็บปวดไว้กับเธอแต่เพียงผู้เดียว

 

ที่มา : เรียบเรียงโดยอัพยิ้ม

ไม่มีความคิดเห็น :

ขับเคลื่อนโดย Blogger.