คดีพลิก! “รถปริศนา” จอดทิ้งไว้นานกว่า 2 เดือน! ชาวเน็ตรีบแชร์หาเจ้าของวุ่น สุดท้ายเงื่อนงำโผล่


คดีพลิก! “รถปริศนา” จอดทิ้งไว้นานกว่า 2 เดือน! ชาวเน็ตรีบแชร์หาเจ้าของวุ่น สุดท้ายเงื่อนงำโผล่


กลายเป็นเรื่องราวสุดซับซ้อนซ่อนเงื่อน สร้างความฮือฮาให้คนพากันกระหน่ำแชร์ทั่วโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ หลังจาก เพจ คนข่าวบางปะกง ได้โพสต์ภาพรถยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน 3 กภ 1751 กรุงเทพมหานคร ที่ถูกจอดทิ้งไว้ใน ซ.ร่วมใจ หมู่ 2 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา มานานกว่า 2 เดือนแล้ว จนชาวบ้านชต้องแจ้งมาเพื่อตามหาเจ้าของรถ เนื่องจากไม่ทราบว่ารถคันดังกล่าวเป็นของใคร ถูกตั้งใจนำมาจอดไว้ หรือถูกใครขโมยมาหรือไม่!?



ทว่า.. เรื่องราวไม่คาดฝันกลับพลิกตาลปัตรอีกรอบ หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ส่งต่อไปอย่างแพร่หลายในโลกออนไลน์ จนมีสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ค้นไปเจอข่าวเก่าเกี่ยวกับรถเจ้าปัญหาคันดังกล่าวว่า แท้จริงแล้วรถคันนี้เคยก่อวีรกรรม ขับรถชนฝรั่งแล้วหนีที่เขาตาโล พัทยา จ.ชลบุรี เมื่อช่วงเดิอน ก.ย. ปี 2558 แถมคนขับยังอยู่ในสภาพมึนเมา แต่เคราะห์ดีที่มีเห็นเหตุการณ์และถ่ายรูปทะเบียนรถไว้ คือ หมายเลขทะเบียน 3 กภ 1751 กรุงเทพมหานคร ก่อนคนขับจะข่มขู่พลเมืองดีคนดังกล่าวแล้วขับหลบหนีไป





ซึ่งหลังจากนั้น ก็ได้มีคนนำข้อมูลไปตรวจสอบ อ้างว่า Toyota Altis 1600cc สีเทา จดทะเบียนปี 2553 ทะเบียน 3กภ1751 กรุงเทพมหานคร มีเจ้าของรถชื่อ นายวัชรพงษ์ ขันติวงค์ ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งยิ่งทำให้ชาวเน็ตแห่ตามหากันอีกยกใหญ่ว่า ความจริงแล้วเรื่องทั้งหมดเป็นยังไงกันแน่ !? รถคันดังกล่าวถูกขโมยมา หรือเจ้าของตั้งใจขับมาทิ้งไว้เพื่อหลบหนี !? คดีความเรื่องชนแล้วขับนั้นไปถึงไหนแล้ว !? ทั้งนี้ เรื่องดังกล่าวยังคงเป็นปริศนา จนผู้คนในโลกออนไลน์ต่างพากันช่วยตามหา เพื่อให้ความจริงกระจ่างในที่สุด !!!

ที่มา : chanelnews

ไม่มีความคิดเห็น :

ขับเคลื่อนโดย Blogger.