เจอตัวแล้ว!! หนุ่มแว่นที่ "น้ำส้ม โซมี่" ประกาศตามหา พอเห็นหน้าเท่านั้นแหละรู้เรื่อง!! ลูกครึ่งหล่อแซ่บซะขนาดนี้นี่เอง (ชมภาพ)

x

เจอตัวแล้ว!! หนุ่มแว่นที่ "น้ำส้ม โซมี่" ประกาศตามหา พอเห็นหน้าเท่านั้นแหละรู้เรื่อง!! ลูกครึ่งหล่อแซ่บซะขนาดนี้นี่เอง (ชมภาพ)




จากกรณี เมื่อวันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา "น้ำส้ม-โซมี่" เน็ตไอดอลและพริตตี้ชื่อดังขับรถเก๋งบีเอ็มดับบลิวพุ่งชนรถคันอื่นถึง 9 คันกลางถนนรัชดาฯ เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย และรถคู่กรณีเสียหายหลายคัน โดยหลังเกิดเหตุ "น้ำส้ม-โซมี่" มีอาการเครียดรุนแรงจนต้องนำส่งโรงพยาบาลเปาโล ก่อนญาติจะพาย้ายไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลในจ.ราชบุรี เนื่องจากพบว่ามีอาการป่วยทางจิต [คลิํกอ่าน: โซเชียลสะเทือน!! เน็ตไอดอลสาวเมายา คิดฆ่าตัวตาย ซิ่ง BMW ชนยับ 9 คันรวด!? (ชมภาพ)]

จนเมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 พ.ย. "น้ำส้ม-โซมี่" ได้โพสต์ในเฟซบุ๊คว่า "You are slowly killing me !" ซึ่งแปลว่า "คุณกำลังฆ่าฉันอย่างช้าๆ" ทำให้มีแฟนคลับเข้าไปให้กำลังใจกันจำนวนมาก จนในช่วงเย็น "น้ำส้ม-โซมี่" ได้โพสต์เฟซบุ๊คอีกครั้ง โดยระบุว่า "ใครทราบบ้างเอ่ยว่าใครอุ้มน้ำส้มมาโรงพยาบาลคะ จำได้แค่ว่า ผู้ชาย ใส่แว่น ใจเย็น และเป็นห่วงน้ำส้มจริงๆ"

 

ซึ่งเฟซบุ๊กเพจดังอย่าง Drama-Addict ก็ออกมาพูดถึงกรณีดังกล่าวว่า แทนที่จะตามหาผู้ช่วยชีวิต มาเป็นดำเนินเรื่องของเหตุการที่เกิดจะดีกว่ามั้ย? โดยระบุบว่า "ไม่ทราบครับ แต่อยากรู้ว่าชดใช้ค่าเสียหายให้รถที่โดนชนพังยับยัง โดยเฉพาะลุงคนขับแทกซี่ที่บาดเจ็บหนัก"

 

อย่างไรก็ตาม ทางแฟนคลับของ "น้ำส้ม โซมี่" ก็ได้โพสต์รูปภาพของผู้ชายที่คาดว่าจะเป็นหนุ่มที่ช่วยเหลือสาวสวยเน็ตไอเดอลคนดัง ตามที่่ได้โพสต์ข้อความตามหานั้น ซึ่งทำให้มีคนมาคอมเมนท์ชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก ทำให้หนุ่มแว่นคนดังกล่าวกลายเป็นขวัญใจของสาวในโลกโซเชียลอย่างรวดเร็ว

 

 


 

 


 

ซึ่งล่าสุด ชาวเน็ตก็เจอตัวหนุ่มแว่นที่เป็นพระเอกขี่ม้าขาวมาช่วยอุ้มและดูแล "น้ำส้ม โซมี่" แล้ว คุณขาาาาใจว่าหล่อแล้วแต่พอเห็นรูปร่างหน้าตาเท่านั้นแหละรู้เรื่อง!! ที่แท้เป็นถึงหนุ่มหล่อลูกครึ่ง ดีกรีนายแบบ!


 

 


 

 


 

 




ที่มา: เฟซบุ๊ก กฤตรฎ โซมี่ ทับทิมผล

, hotnewshotclip

ไม่มีความคิดเห็น :

ขับเคลื่อนโดย Blogger.