ถึงกับหน้าสั่น!! “พี่ตูน” หลังวิ่ง 400 กิโลถึงเส้นชัย ขึ้นเวทีพูดว่า “ใครว่าผมขี้ยา” (มีคลิป)


ถึงกับหน้าสั่น!! “พี่ตูน” หลังวิ่ง 400 กิโลถึงเส้นชัย ขึ้นเวทีพูดว่า “ใครว่าผมขี้ยา” (มีคลิป)


ข่าวบันเทิงวันนี้ ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆ ที่ พี่ตูน Bodyslam จัดขึ้นมาเพื่อหาเงินไปซื้อเครื่องมือทางการเเพท์ บริจาคให้กับโรงพยาบาลบางสะพาน ซึ่งล่าสุดก็ได้จบไปเเล้ว ซึ่งได้ยอดบริจาคสูงถึง 70 ล้านบาท

เเต่เมื่อถึงเส้นชัยเเล้ว พี่ตูน Bodyslam ก็ได้ขึ้นเวทีเเล้วกล่าวถึงคนที่เคยดูถูกเขาไว้ว่า “ใครว่าผมเป็นไอ้ขี้ยา มาวิ่งกับผมมั้ย” บอกเลยได้ใจสุดๆ เราไปชมคลิปกันได้เลย




ขอขอบคุณ Every Bodyslam
เรียบเรียงโดย Jaizaa
ที่มา : jaizaa

ไม่มีความคิดเห็น :

ขับเคลื่อนโดย Blogger.