น้ำตาจะไหล..หนุ่มเฮิร์ทหนักมาก!! ลงทุนจุดเทียนเป็นรูปหัวใจ หวังจะสารภาพรักสาว แต่กลับถูกฝ่ายบริหารทำแบบนี้ซะก่อน!?


น้ำตาจะไหล..หนุ่มเฮิร์ทหนักมาก!! ลงทุนจุดเทียนเป็นรูปหัวใจ หวังจะสารภาพรักสาว แต่กลับถูกฝ่ายบริหารทำแบบนี้ซะก่อน!?


“ถ้าหากรักนี้ ไม่บอกไม่พูดไม่กล่าว แล้วเค้าจะรู้ว่ารักหรือเปล่า อาจจะไม่แน่ใจ” ท่อนนึงจากเพลงฮิตของหมีพูห์เมื่อหลายปีก่อน เพราะเรื่องราวของความรักนั้นซับซ้อนและเข้าใจยาก บางครั้งถ้าหากไม่มีการพูดบอกให้ชัดเจนก็อาจจะไม่เข้าใจกันก็ได้ แต่ใช่ว่าทุกคนจะกล้าสารภาพรัก และใช่ว่าทุกครั้งการสารภาพรักนั้นจะสามารถทำได้สำเร็จเสมอไป อย่างเช่นเรื่องราวของหนุ่มรายนี้




เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. 59 เว็บไซต์ข่าวประเทศจีนได้เผยแพร่เรื่องราวของหนุ่มนักศึกษาคนหนึ่งจากวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเมืองเจิ้งโจว เมืองเอกของมณฑลเหอหนาน ที่ตั้งใจนำเทียนมาจัดวางเป็นรูปหัวใจดวงโตอย่างสวยงาม ก่อนจะจุดเทียนรอเพื่อเตรียมสารภาพรักกับสาวในดวงใจ แต่ทั้งที่ยังไม่ทันได้ทำตามแผนที่วางไว้ การสารภาพรักนั้นก็เป็นอันต้องสิ้นสุดลงก่อนที่หญิงสาวคนนั้นจะมาถึงซะอีก



 

เพราะฝ่ายบริหารของวิทยาลัยใช้ถังดับเพลิงมาฉีดดับเทียนที่เขาจุดเตรียมไว้รอสารภาพรักสาว จนควันฟุ้งกระจายไปทั่วบริเวณ ทำให้เทียนที่ถูกจุดไว้มอดดับไปในชั่วพริบตา ก่อนที่หญิงสาวที่เขาตั้งใจจะสารภาพรักนั้นยังมาไม่ถึงเลยด้วยซ้ำ





ทำเอาเหล่าจีนมุงที่แห่มาให้กำลังใจกันมากมาย ถึงกับแซวว่าตอนนี้หนุ่มคนดังกล่าวคงจะร้องไห้ร้องห่มแทบเป็นลมล้มพับอยู่ในห้องน้ำด้วยความเจ็บปวด เสียใจ ที่อกหักตั้งแต่ยังไม่ได้สารภาพรักไปแล้ว

โธ่เอ๊ย.. อะไรจะน่าสงสารขนาดนี้น๊า ไม่เป็นไรๆ ไว้โอกาสหน้าลองหันมาใช้เทียนไฟฟ้าดูนะพ่อหนุ่ม รับรองว่าถูกถังดับเพลิงฉีดใส่ ไฟก็ไม่ดับแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก: News.qq
ที่มา : sayhibeauty

ไม่มีความคิดเห็น :

ขับเคลื่อนโดย Blogger.