เฮ้ยบ้าไปแล้ว!! สาวสวยทดลองใช้ปืนช๊อตไฟฟ้าจิ้ม….ของตัวเอง สุดท้ายกับเป็นแบบนี้!! (มีคลิป)


เฮ้ยบ้าไปแล้ว!! สาวสวยทดลองใช้ปืนช๊อตไฟฟ้าจิ้ม….ของตัวเอง สุดท้ายกับเป็นแบบนี้!! (มีคลิป)


หลังจากได้ดูแล้วคงต้องถามว่าต้องใจกล้าแค่ไหนถึงจะทำแบบนี้ได้  นี่เป็นคลิปๆ หนึ่งจากยูสเซอร์นามว่า “Mixtape Friend” ได้อัพโหลดขึ้นมา



เรื่องราวมีอยู่ว่า มีเจ๊ผมบลอนด์ไม่รู้ว่าไปกินอะไรมาหรือว่าโดนเพื่อนท้าให้ลองใช้ Stun gun หรือเครื่องช็อตไฟฟ้าเนี่ยมาจิ้มที่จุดสำคัญของตัวเอง แค่คิดตามนี่ก็สยองแล้ว แต่เจ๊แกทำจริงๆ!! แม้ว่าก่อนหน้านั้นจะมีการอิดออดนิดหน่อย แต่เมื่อเจ๊แกกดปั้บ อ่า…


บรรยายไม่ถูกเอาเป็นว่าเลื่อนลงไปชมคลิปเลย…


เกร็ดน่ารู้ : เครื่องช็อตไฟฟ้าที่ใช้ป้องกันตัวหลายคนยังมีความเข้าใจผิดว่า ถ้าจะดูไอ้ที่แรงๆต้องดูตามจำนวนโวลต์ (V) ของเครื่องว่ามีขนาดเท่าไหร่ อาจจะมีตั้งแต่ 4 แสนโวลต์ขึ้นไป แต่ในความเป็นจริงนั้นความรุนแรงของเครื่องช็อตไฟฟ้าจะดูกันที่ แอมป์ (A) ยิ่งถ้าแอมป์เยอะเท่าไหร่ความรุนแรงของกระแสไฟก็จะมากขึ้นตามเท่านั้น โดยความรุนแรงที่สามารถเป็นอันตรายต่อร่างกายในระยะยาว เช่น กระทบต่อระบบประสาทอะไรพวกนี้ จะอยู่ที่ 8 แอมป์ขึ้นไป แต่ปริมาณที่อันตรายที่สุดก็คือตั้งแต่ 20 แอมป์ขึ้นไป สามารถทำให้เสียชีวิตได้ถ้าจี้เป็นเวลานาน แต่ถ้า 50 แอมป์ขึ้นไป แม้จะโดนเพียงแป้บเดียวก็เตรียมโบกมือลาคนที่บ้านได้เลย ในบ้านเราการพกพาเครื่องช็อตไฟฟ้าถือว่ายังเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมายอยู่เพราะฉะนั้นไม่ควรมีไว้ในครอบครองกันนะ

ที่มา : manezi

ไม่มีความคิดเห็น :

ขับเคลื่อนโดย Blogger.